Hanopro tham gia triển lãm triển lãm giảng võ 2013

Hanopro Việt Nam tham gia triển lãm “Hội Chợ Tôn Vinh Sản Phẩm Doanh Nghiệp 2013”, tại gian hàng số 89, Triển lãm Giảng Võ với tư cách là thành viên Hiệp Hội Nhựa Hà Nội. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình hưởng ứng cuộc vân động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Công Thương và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Trung tâm Dịch vụ và Hỗ trợ Doanh nghiệp triển khai tổ chức.

Lễ khai mạc Hội Chợ Triển Lãm trong khuôn khổ chương trình hưởng ứng cuộc vân động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hội trợ triển lãm diễn ra từ ngày 21 đến ngày 25 tháng 11 năm 2013, tại nhà A1, Trung tâm triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội. Hội chợ tôn vinh sản phẩm doanh nghiệp Việt 2013 là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong đó có Hanopro Việt Nam, các hiệp hội doanh nghiệp, hợp tác xã trong cả nước giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, nâng cao uy tín  của mình đến với người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã giao lưu, gặp gỡ, trao đổi học hỏi, liên doanh liên kết công nghệ, mở rộng mạng lưới

Ông Lê Bá Trình phó Chủ Tịch Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam thăm và căn dặn cán bộ, nhân viên Hanopro Việt Nam tại hội Chợ

Gian hàng Hanopro được bày trí hấp dẫn với đầy đủ các sản phẩm do chính công ty sản xuất và có lượng khách viếng thăm trao đổi và giao dịch trung bình 200-300 lượt khách/ngày.

Ngay tại đêm khai mạc hội chợ, giang hàng của Hanopro đã được sự quan tâm và thăm hỏi của lãnh đạo Trung Ương, Bộ Công Thương, Lãnh đạo thành phố Hà Nội và các lãnh đạo doanh nghiệp, hiệp hội, liên minh hợp tác xã.

Theo đánh giá ban tổ chức gian hàng trưng bày của Hanopro Việt Nam là một trong số ít các gian hàng được đánh giá có tính chuyên nghiệp cao, sản phẩm trưng bày có nhiều tiềm năng và tính cạnh tranh cao. Đây cũng là điểm thu hút được sự quan tâm của không chỉ khách thăm quan, đối tác giao dịch mà còn dành được sự quan tâm đặc biệt của các báo đài, cơ quan truyền hình trung ương và Hà Nội.

gặp gỡ truyền thông

Ngay trong và sau hội chợ, nhiều đơn hàng đã được ký kết mở rộng mạng lưới phân phối, tiêu thụ tại thị trường trong nước và nước ngoài đối với các sản phẩm băng keo, và màng quấn PE do Công ty Hanopro sản xuất.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *