Hanopro (Việt Nam) tham gia EXPO 2017

Nắm bắt được cơ hội hợp tác phát triển cùng các đối tác từ nhiều nước trên thế giới, công ty Hanopro cùng với hơn 500 công ty trong và ngoài nước đã đến với Vietnam Expo 2017 lần này.

Việt Nam đang ngày càng tích cực tham gia các liên minh thương mại cũng như ký kết các hiệp định thương mại tự do mở ra cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp hợp tác với các đối tác nước ngoài, Vietnam Expo 2017 như một địa điểm gặp gỡ trao đổi cũng như giới thiệu những sản phẩm của mình. Tại Vietnam Expo 2017 lần này, công ty Hanopro cùng với nhiều doanh nghiệp lớn đạt Thương hiếu Quốc gia như Habeco, Hapro, TH True Milk, dược OPC,… đại diện cho Việt Nam tham dự kỳ hội chợ năm nay.

Hanopro nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong nước
Hanopro nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong nước

Và sự quan tâm của những đối tác quốc tế
Và sự quan tâm của những đối tác quốc tế

Theo ông Bùi Huy Sơn – Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, thì kỳ Vietnam Expo 2017 là kỳ hội chợ lớn nhất từ trước tới nay. Các doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tận dụng hội chợ lần này để nắm bắt thời cơ hợp tác với nhiều đối tác.

Đây là cơ hội giới thiệu thương hiệu các doanh nghiệp Việt tới bạn bè quốc tế. Tại kỳ hội chợ lần này, Hanopro mong muốn có thể mở ra cơ hội hợp tác thêm với 10 đối tác nước ngoài với việc có thể cung cấp các sản phẩm đóng gói đến các doanh nghiệp này.

Kỳ Vietnam Expo 2017, diễn ra 19/04 – 22/04/2017, tại trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội. Với sự góp mặt hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước, 600 gian hàng, đến từ 23 Quốc gia và vùng lãnh thổ: Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ…

Tại Hội chợ lần này, Hanopro đã mang đến trưng bày những sản phẩm hàng đầu của mình, các sản phẩm băng dính điện, băng dính opp, băng dính nhôm, băng dính thủy tinh, các sản phẩm băng dính xuất khẩu nonos, băng dính vải…Ở kỳ hội chợ Expo, chúng tôi đã nhận được các đơn đặt hàng để xuất khẩu băng dính sang EU và một số thị trường khác. Với lợi thế có hệ thống nhà xưởng và máy móc hiện đại nên chúng tôi nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của các đối tác trong và ngoài nước thông qua hội chợ lần này.

Với chủ đề: “Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế”, Vietnam Expo 2017 sẽ mở ra cơ hội cơ hội phát triển cho tất cả doanh nghiệp tham gia nói chung và Hanopro (Việt Nam) nói riêng.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *