Xuất khẩu băng dính BOPP đi Hàn Quốc tháng 4 năm 2018

Như đã biết, năm 2018 đối với công ty sản xuất băng dính Hanopro là năm của những thương vụ xuất khẩu các sản phẩm băng dính đi các nước. Với các đơn đặt hàng từ các đối tác quốc tế.
Tháng 3 là lô băng dính xuất ngoại mở hàng cho một năm bận rộn của công ty, khách hàng là một công ty sản xuất các sản phẩm giấy đến từ xứ kim chi với tổng trị giá lên tới gần 155.000$.
Thì sang cuối tháng 3, thêm một đối tác nữa từ Hàn Quốc có trụ sở đặt tại Busan, Hàn Quốc. Đây là công ty hàng đầu của Hàn Quốc về linh kiện, van ống dẫn. Tuy là khách hàng mới của Hanopro nhưng không vì thế mà công ty đến từ Hàn Quốc ngần ngại trong việc đặt hàng băng dính của chúng tôi. Bởi danh tiếng đã được khẳng định từ lâu, đối tác đã tìm đến hợp tác, đặt hàng dòng sản phẩm băng dính BOPP trắng trong với nhiều kích thước khác nhau: 48mm; 24mm; 16mm.
Tổng đơn hàng lên tới 541.500 cuộn với giá trị là 158.613$. Đây là một đơn hàng giá trị không hề nhỏ, đặc biệt lại đến từ một đối tác lần đầu hợp tác cùng công ty Hanopro. Đây là vinh dự của chúng tôi khi nhận được sự tin tưởng đến từ khách hàng như vậy. Cũng là niềm tự hào khi danh tiếng, uy tín của công ty đã lan rộng đến bạn bè quốc tế.
Sau khi đơn hàng băng dính xuất khẩu đi Hàn Quốc tháng trước hoàn thành, đội ngũ sản xuất của chúng tôi lại tiếp tục bắt tay ngay vào sản xuất, tăng ca cho kịp tiến độ cho kịp số lượng băng dính cho đơn hàng lần này. Như đã cam kết, sản phẩm xuất xưởng của hanopro phải là sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo chất lượng, không để một sản phẩm nào có lỗi đến tay khách hàng. Chúng tôi yêu cầu sự tỉ mỉ từ khâu sản xuất cho đến kiểm tra đóng gói sản phẩm.
Ngày 09/04/2018, những thùng hàng băng dính bopp cuối cùng đã được kiểm tra chất lượng và đóng thùng xếp lên container chuyển ra cảng Hải Phòng lên đường đến Busan giao đến tay khách hàng.
Một lần nữa, công ty sản xuất băng dính Hanopro xin được cảm ơn quý khách đã tin tưởng hợp tác với chúng tôi. Đến với Hanopro, khách hàng sẽ có được sự phục vụ chuyên nghiệp và nhận được sản phẩm chất lượng.
Hanopro hân hạnh được phục vụ!
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *