Xuất khẩu Hy Lạp ngày 1-9-2017

Một lần nữa, đến hẹn lại lên công ty sản xuất băng dính Hanopro được đối tác quốc tế tìm đến hợp tác. Tháng trước, một đối tác trong khu vực Asean đến từ Singapore đã đặt hàng sản phẩm băng dính điện với số lượng rất lớn. Lần này là một khách hàng đến từ nơi xa xôi hơn là Châu Âu đã tìm đến với Hanopro để đặt hàng sản xuất.

Như đã biết, cuối tháng 7 vừa qua, một khách hàng quen thuộc đã đặt hàng với Hanopro 1400 thùng băng dính điện. Thì đến cuối tháng 8, một bạn hàng đến từ đất nước Hy Lạp tận Châu Âu xa xôi lại tìm đến với Hanopro để đặt hàng sản phẩm băng dính.

Đây là một công ty có trụ sở đặt tại Thủ đô Athen – Hy Lạp. Là công ty hoạt động về xuất nhập khẩu công nghiệp các sản phẩm liên quan đến giấy. Cũng không phải là một khách hàng xa lạ, vào cùng thời điểm này năm ngoái, chính công ty đến từ Hy Lạp này biết đến công ty Hanopro. Họ đã tìm đến, thương thảo rồi đi đến bắt tay hợp tác với công ty Hanopro để đặt hàng sản phẩm băng dính OPP và băng dính in logo. Đơn đặt hàng hồi năm ngoái tổng cộng lên tới 102.680 cuộn băng dính.

Cũng từ đơn đặt hàng năm 2016, đối tác Hy Lạp đã nhận ra khả năng của công ty băng dính Hanopro. Họ cảm thấy hoàn toàn tin tưởng, hài lòng  về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Vì lẽ đó mà trong lần trở lại này, họ đã an tâm đặt một số lượng hàng rất lớn băng dính BOPP của chúng tôi với nhiều loại kích thước khác nhau.

– BOPP packing tape 48 mm x 60M (trong)   : 330.000 cuộn

– BOPP packing tape 48 mm x 60M (nâu)      : 112.200 cuộn

– BOPP packing tape 28 mm x 180M (trong) : 20.000 cuộn

– BOPP packing tape 19 mm x 180M (trong) : 20.000 cuộn

Do đã có sự tin tưởng nên đối tác đã đặt một số lượng băng dính lớn đến vậy trong lần hợp tác lần này. Giá trị đơn hàng lên tới 129.303 US$. Nhận thấy được tầm quan trọng của đơn hàng, ban giám đốc công ty đã luôn có sự quan tâm, chỉ đạo sát sao. Để tránh tối đa các sai sót trong xuyên suốt quá trình sản xuất cho đến xuất hàng đi đến tay khác hàng.

Sản phẩm băng dính BOPP của công ty Hanopro là sản phẩm băng dính đóng gói chất lượng cao, có độ dẻo dai và khả năng bám dính cực tốt. Sản phẩm đã được sử dụng, đặt hàng từ nhiều đối tác trong và ngoài nước. Ngay sau khi đơn hàng được ký kết, ban giám đốc đã chỉ đạo đội ngũ sản xuất tập trung sản xuất, thậm chí là tăng ca để cho kịp đơn hàng. Tuy là phải gấp rút trong sản xuất nhưng công ty chúng tôi cũng không lơ là trong khâu chất lượng sản phẩm vì đó là uy tín, bộ mặt của công ty. Hơn nữa là khách hàng đã từng đặt hàng, nên lần này không thể mất uy tín của công ty vì bất kỳ sai sót nhỏ nào.

Đến ngày 31/08/2017, đơn hàng gần 130.000 cuộn băng dính đã được hoàn tất sẵn sàng đóng container xuất xưởng đến với tay khách hàng. Từng thùng băng dính trước khi được đóng đều được đội ngũ QC chúng tôi kiểm tra chất lượng kỹ càng rồi mới cho phép đóng thùng cho lên xe. Do phải vận chuyển bằng đường biển trong thời gian dài, nên từng container hàng đều được xếp thẳng hàng, trải bạt lót che chắn cẩn thận.

Ngày 01/09/2017, đoàn xe container chính thức rời khỏi nhà máy công ty tại Gia Lâm để xuất hàng ra cảng Hải Phòng sẵn sàng đưa lên tàu để đến tay đối tác Hy Lạp. Dự kiến thời gian vận chuyển khoảng 35 ngày.

Kết thúc đơn hàng lần này, một lần nữa có thể thấy công ty Hanopro đã có một chỗ đứng nhất định đối với các khách hàng quốc tế. Chúng tôi xin cam kết sẽ ngày càng cố gắng nâng cao chất lượng để mỗi khách hàng đến với chúng tôi đều hài lòng về chất lượng từ sản phẩm và dịch vụ. Hanopro xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *