Hanopro xuất khẩu đi Mỹ lần thứ 3 ngày 18/3/2017

Với gần 15 năm hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp toàn bộ giải pháp đóng gói như băng dính, màng pe quấn pallet, thùng, hạt chống ẩm v..v… Hanopro tự hào là công ty đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất băng dinh đủ khả năng thâm nhập thị trường Mỹ. Là một thị trường khó tính với hàng loạt rào cản thương mại và đối thủ cạnh tranh, để trở thành đối tác cho những công ty ở Mỹ là một thử thách đồng thời cũng là một cơ hội lớn của Hanopro. Với kinh nghiệm xuất khẩu sang rất nhiều thị trường khó tính như Pháp, Hy Lạp, Hàn Quốc và cũng đã nhiều lần xuất khẩu sang Mỹ, chúng tôi đã tạo được sự tin tưởng với khách hàng từ nhiều quốc gia đến với Hanopro.

Là đơn vị xuất khẩu hàng đầu, quy trình từ nhà máy đến tay người dung luôn được Hanopro kiểm soát một cách nghiêm ngặt, kiểm tra một các kỹ càng từng bước bở đội ngũ QC có nhiều kinh nghiệm. Hanopro luôn cam kết đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng tốt nhất.

Ngay từ khâu sản xuất, sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây truyền hiện đại để cho ra những sản phẩm tốt nhất.

 

Sau khâu sản xuất, hàng hóa sẽ được đóng thùng xếp lên pallet và được quấn màng pe bảo quản chống bụi chống ẩm, hạn chế tác hại do va đập trong khi vận chuyển.

Lúc này, các nhân viên QC của Hanopro sẽ tiến hành kiểm tra số lượng pallet rồi sẽ cho xe kéo ra container.

Sau khi đã hoàn thành đơn hàng, sản phẩm được đóng thùng và quấn pe cẩn thận để tránh bụi và độ ẩm làm ảnh hưởng đến thùng và chất lượng sản phẩm bên trong trước khi được đưa lên container.

Với thiết kế nhà xưởng rộng lớn, cũng như cửa kho hàng thuận lợi cho xe container vào tận cửa để bốc xếp hàng.

Công đoạn xếp hàng, luôn được đội ngũ nhân viên của Hanopro giám sát chặt chẽ, nhằm tránh những sai sót không đáng có.

Cuối cùng đội ngũ QC sẽ mở bất kỳ  thùng hàng nào đấy để kiểm tra sản phẩm bên trong, sau đó sẽ là kiểm tra số lượng thật chính xác.

Công nhân tiến hành xếp các thùng hàng lên xe.

Sau khi hàng hóa bốc lên container sẽ được tiến hành đóng chì và đưa ra cảng Hải Phòng sau đó xếp lên tàu. Sau đó chúng tôi tiếp tục theo dõi lộ trình và thông báo cho khách hàng nếu có thay đổi ngày đến. Đồng thời chúng tôi gửi những tài liệu liên quan để khách hàng làm việc với hải quan để nhận hàng.

Các sản phẩm băng dính điện, băng dính chịu nhiệt, băng dính nhôm, băng dính thủy tinh, màng pe, màng chit,… là các sản phẩm được khách hàng quốc tế tin tưởng và thường xuyên đặt hàng sản xuất bởi công ty Hanopro

Đó là tất cả những công đoạn mà Hanopro mang sản phẩm của mình đến tay khách hàng. Hanopro luôn cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *