Các loại thùng Carton được sử dụng phổ biến hiện nay

Nhắc đến thùng Carton, có lẽ không có ai là không biết đến. Bởi lẽ đây là vật dụng rất quen thuộc và hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Giúp bảo quản, chứa đựng, đóng gói sản phẩm hàng hóa cho các cơ sở, cửa hàng, doanh nghiệp một cách dễ dàng, gọn gàng và an toàn trong lúc vận chuyển. Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại thùng được thiết kế với nhiều kích thước và hình dạng để phù hợp với nhu cầu, mục đích tiêu dùng khác nhau. Bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các loại thùng carton này nhé.

Thùng Carton 3 lớp, 5 lớp

Thùng Carton là gì?

Thùng Carton là loại hộp được làm bằng giấy, cụ thể là từ giấy tấm Carton bao gồm rất nhiều lớp giấy được ghép lại bởi một lớp keo dán. Giấy tấm Carton thường được sản xuất từ nguyên liệu gỗ có tính chất sợi và có không gian 3 chiều. Các sợi gỗ này được liên kết chắc chắn với nhau nhờ lực liên kết của Hydro không có chất kết dính. Do đó, chúng có thể bảo vệ được hàng hóa, sản phẩm một cách an toàn trong lúc vận chuyển. Đây là một loại giấy được tái chế từ một hay có thể là nhiều vòng đời. Loại giấy này thường có 2 lớp bao gồm 1 lớp lót và 1 lớp sóng. Dựa vào mục đích sử dụng mà có thể chia thành hộp và các lớp sóng khác biệt.

Thùng Carton giấy

Thùng Carton được sử dụng nhiều trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa, sản phẩm. Bởi vì chúng có đặc tính là trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chống va đập nên được dùng đóng gói hàng hoá, vận chuyển thuận tiện. Bên cạnh đó, chúng được nhiều người ưa chuộng còn bởi vì chi phí sản xuất, tái chế tiết kiệm hơn so với những vật dụng có cùng công dụng khác.

Các loại thùng Carton RSC (Regular Slotted Container)

Thùng carton Carton RSC là loại thùng có các nắp cùng chiều dài và 2 nắp ngoài thì chỉ bằng phân nửa chiều rộng của hộp, khi gấp lại chúng sẽ gặp nhau ở tâm của hộp. Đây cũng là một kiểu thiết kế rất hiệu quả và được dùng phổ biến hiện nay, vì chúng không có không gian thừa thãi, cấu trúc xếp tầng có tác dụng giúp trợ lực, hạn chế sự hao phí trong lúc sản xuất. Do đó, chúng được đánh giá là loại thùng vô cùng tối ưu.

Đây là loại thùng được những nhà sản xuất các loại thực phẩm yêu thích và sử dụng như thùng mì, thùng nước mắm,… Ngoài ra, đây cũng là loại thùng Carton có thể chịu được tải trọng rất tốt.

Thùng Carton RSC  bao gồm nhiều loại thùng khác nhau như loại thùng thông thường, loại đáy gài và loại có vách ngăn bên trong.

Loại thông thường

Thùng Carton RSC thông thường có điểm nổi bật là 2 đáy được thiết kế cân xứng với nhau. Chúng ta cần dán hai đáy này lại với nhau khi đóng gói hàng hóa.

Thùng Carton loại thông thường

Loại đáy gài

Thùng Carton RSC đáy gài có đặc điểm là phần đáy dưới có thể gài lại với nhau. Phần đáy trên được thiết kế giống đáy thùng RSC thông thường. Khi chúng ta đóng gói thì sẽ gài đáy dưới lại và dán phần đáy trên.

Loại có vách ngăn bên trong

Thùng Carton RSC có vách ngăn bên trong là thùng được thiết kế theo kiểu có nhiều vách ngăn bên trong hộp. Chúng ta có thể đựng và phân biệt riêng từng loại sản phẩm đựng bên trong. Thông thường, loại thùng này được dùng để đóng gói những sản phẩm có tính chất dễ vỡ như ly, chén thủy tinh.

Các loại thùng Carton WA (Wrap around)

Đây là dạng thùng Carton được thiết kế dạng mở nắp ở phía bên hông. Chúng có ưu điểm là giúp tiết kiệm được lượng giấy so với thùng Carton RSC.

Các loại sản phẩm dùng thùng này như thùng mì, sữa,…

Kiểu thùng Carton âm dương

Loại thùng này sẽ bao gồm 2 phần: phần thân và phần nắp được tách biệt rõ rệt với nhau. Khi chúng ta đậy nắp thùng, phần nắp sẽ che kín và bao bọc phần hộp bên trong.

Kiểu thùng Carton nắp gập

Loại thùng này thường có phần đáy được cố định, nắp thùng có thể được đóng mở tùy ý.

Thùng Carton nắp gập

Dạng khay Carton

Đây là dạng thùng giúp tiết kiệm lượng giấy, được thiết kế đơn giản, gọn gàng.

Kết luận

Kể từ lúc thành lập, công ty TNHH Hanopro Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và trở thành thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu với nhiều khách hàng phạm vi quốc gia và quốc tế trong lĩnh vực sản xuất băng dính, thùng carton, túi PE, màng cuốn PE, in ấn tem nhãn và cung cấp hạt chống ẩm, phụ liệu may mặc, bảo hộ lao động.

Chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh các loại túi PE, HDPE,… theo yêu cầu, quy cách của khách hàng đưa ra và cam kết về dịch vụ, chất lượng mà chúng tôi đem đến

Quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, với giá cả cạnh tranh.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Điện thoại: 024 62 575 888/333

Fax: 024 62 575 999

Hotline: 096 7899 777

Email: kinhdoanh@hanopro.com

Website: https://hanopro.com

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *