Hanopro – Công ty sản xuất dây đai nhựa uy tín

Dây đai nhựa là vật dụng quen thuộc trong việc đóng gói, cố định hàng hóa tại công xưởng, nhà máy, khu công nghiệp. Ngày nay, các loại dây đai làm từ nhựa cũng được sử dụng phổ biến, ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Bài viết sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về loại dây đai nhựa và công ty sản xuất dây đai nhựa uy tín nhất hiện nay. 

Dây đai nhựa là gì? 

Dây đai nhựa là sản phẩm tiện ích được sản xuất từ các hạt nhựa (gọi là nhựa PP nguyên sinh). Những loại dây đai này được sản xuất với nhu cầu đóng gói, cố định hàng hóa để vận chuyển đi xa. Chính vì thế nên dây đai cần phải đảm bảo được độ chắc chắn, bền bỉ nhưng phải có sự dẻo dai để không làm ảnh hưởng đến cấu trúc hàng hoá bên trong. 

Hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất dây đai nhựa trên thị trường. Mỗi công ty đều sẽ có quy trình cũng như lựa chọn nguyên liệu khác nhau. 

Để tìm kiếm loại dây đai nhựa phù hợp thì khách hàng sẽ cần xem xét nhiều yếu tố khác. Bên cạnh công ty sản xuất thì còn cần phải lưu ý về đặc điểm, tính năng của từng loại dây đai nhựa. Qua đó sẽ có thể tìm được đúng loại dây đai nhựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đặc điểm và tính năng của dây đai nhựa
Đặc điểm và tính năng của dây đai nhựa

Đặc điểm và tính năng của dây đai nhựa

Đối với các công ty sản xuất dây đai nhựa hiện nay thì đều sẽ có quy trình, tiêu chí lựa chọn nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên, các loại dây đai nhựa đều sẽ đáp ứng những tính năng, đặc điểm chung như sau:

  • Nguyên liệu làm từ nhựa PP hoặc là nhựa PET có độ bền cơ học cực kỳ cao và khó xé đứt, rách. So với các sản phẩm thông thường thì nhựa cao cấp này có  khả năng chịu lực rất cao, tạo điều kiện tiện lợi hỗ trợ việc đóng gói hàng hóa.
  • Dây đai nhựa được làm từ nhựa PP trong suốt và có độ bóng nên khả năng in ấn cực kỳ rõ nét. Từ đó tạo màu sắc dây đai đẹp và khó bay màu, tăng tính thẩm mỹ khi cần đóng gói hàng hóa cho thương hiệu, doanh nghiệp lớn. Hiện nay, cũng có rất nhiều công ty sản xuất dây đai nhựa hỗ trợ in ấn logo, tên thương hiệu lên dây đai nhựa. Giúp tăng tính nhận diện thương hiệu trong các doanh nghiệp, công ty.
  • Ngoài ra dây đai nhựa có khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C, đảm bảo đóng gói, cố định hàng hoá bền chặt trong mọi thời tiết khắc nghiệt.
  • Dây đai nhựa chống oxy hóa, thấm nước, chống dầu mỡ, giúp bảo vệ hàng hoá bên trong tốt hơn.
  • Dây đai nhựa đó là nó không mùi, không vị không màu và không gây độc hại. 

Quy trình sản xuất dây đai nhựa 

Dây đai nhựa có cấu tạo khá đơn giản, nên quy trình sản xuất cũng không cầu kỳ và nhiều thao tác. Tuy nhiên, mỗi công đoạn sản xuất đều phải có sự tỉ mỉ và tính toán kỹ để cho ra thành phẩm chất lượng, an toàn, thân thiện với môi trường. 

Nguyên liệu chính để sản xuất dây đai nhựa là Polyprotylen được nấu chảy. Sau đó sẽ được pha trộn thêm các chất phụ gia khác theo tỷ lệ mà nhà sản xuất đưa ra. Tỷ lệ pha trộn nguyên liệu do mỗi  tự quyết định. Do đó, sẽ có nhiều sản phẩm vì lợi nhuận mà kém chất lượng, ảnh hưởng đến công việc của công ty sản xuất dây đai nhựakhách hàng. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi chọn lựa chọn đơn vị sản xuất dây PP.

Quy trình sản xuất dây đai nhựa
Quy trình sản xuất dây đai nhựa

Ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa

Nhu cầu sử dụng dây đai nhựa đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Không chỉ dùng để đóng gói, cố định hàng hóa trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất. Dây đai với đặc tính bền và chắc còn được ứng dụng trong việc đóng gói, cố định hàng hoá trong gia đình. 

Một số lĩnh vực bạn sử dụng dây đai nhựa như là: Đóng gói, đai nẹp vật liệu, mặt hàng, thành phẩm, bán thành phẩm. Sản phẩm ngành công nghiệp sản xuất: gạch ngói, gốm sứ, nhôm và đến cả may mặc hay là ngành giao nhận hàng, các kim mẫu điện máy, xây dựng… đều có thể sử dụng loại dây đai này.

Với tính ứng dụng cao thì cũng ngày càng xuất hiện nhiều công ty sản xuất dây đai nhựa. Giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng.

Ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa
Ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa

Hanopro – Công ty sản xuất dây đai nhựa uy tín

Hanopro là công ty Sản xuất dây đai nhựa đã thành lập hơn 20 năm. Đây là đơn vị sản xuất dây đai nhựa uy tín được tin tưởng trên thị trường Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Ngoài ra, Hanopro còn có thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng sang các quốc gia: Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Marocco… 

Các sản phẩm dây đai nhựa được Hanopro sản xuất theo dây chuyền với các thiết bị công nghệ tiên tiến. Lập trình, vận hành máy móc chính là đội ngũ các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật đã được đào tạo từ nước ngoài. Đảm bảo cung cấp sản phẩm dây đai chất lượng, bền bỉ nhưng vẫn an toàn và thân thiện với môi trường.

Dây đai nhựa PE, PP, PET
Dây đai nhựa PE, PP, PET

Kết luận

Là một trong các loại dây sử dụng trong việc chằng hàng hóa được ưa chuộng nhất, dây đai nhựa đóng hàng sản xuất từ nhiều nguyên liệu như PE, PP, PET… Trong đó, loại dây pp chính là loại được rất nhiều Công ty sản xuất dây đai nhựa yêu thích bởi đặc tính, công dụng hữu ích.

Công ty sản xuất dây đai nhựa Hanopro đã cung cấp dây đai nhựa cho thị trường trên cả nước và mang đi  xuất khẩu. Điều này càng chứng tỏ sự uy tín và chất lượng, sự tin yêu và đáp ứng được nhu cầu khách hàng với sản phẩm. Cùng với 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất dành cho bạn.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *