Nhà Máy Sản Xuất HANOPRO Liên Tục Với Những Đơn Hàng Xuất Khẩu Băng Dính Quốc Tế.

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, trong năm 2020, kim ngạch xuất khẩu băng dính của Việt Nam đạt khoảng 323 triệu USD, tăng trưởng 11,9% so với cùng kỳ năm trước. Băng dính xuất khẩu của Việt Nam có thị phần tăng lên 4,4% trên thị trường thế giới, đứng thứ 5 trong số các nhà xuất khẩu lớn nhất, sau Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và Mỹ.

Xuất khẩu băng dính Hanopro

Băng dính xuất khẩu tại các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam hiện nay đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng khắt khe của nhiều nước trên thế giới. Với các loại máy móc hiện đại và những công nghệ tiên tiến nhất, một số đơn vị tiên phong trong ngành vật liệu đóng gói như Hanopro đã đưa băng dính mang thương hiệu Việt đến với nhiều nước bạn trên thế giới, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và tăng trưởng kinh tế.

Nhà máy Hanopro

Bằng cách xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài và đáp ứng nhu cầu của khách hàng quốc tế, nhà máy sản xuất HANOPRO liên tục có những đơn hàng xuất khẩu lớn, thu được nhiều ngoại tệ và lợi nhuận.

Tiêu chuẩn của Băng Dính Xuất Khẩu là gì?

Không giống như thị trường tiêu dùng trong nước, để xuất khẩu băng dính, các công ty cần đáp ứng một số tiêu chí và yêu cầu chất lượng.

Sản phẩm được đóng gói và bảo quản cận thận

Băng dính xuất khẩu phải đảm bảo chất lượng tốt, không bị rách, giãn, dính yếu, dễ bong tróc hay gãy trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Sản phẩm cũng phải đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn vật liệu trong sản xuất. Thêm vào đó, Các công ty xuất khẩu băng dính cần đáp ứng các quy định pháp lý và tiêu chuẩn kỹ thuật của quốc gia nhập khẩu, bao gồm các quy định về đóng gói, nhãn mác, và giấy tờ xuất khẩu. Điều này đồng nghĩa với việc quy mô của một nhà máy xuất khẩu băng dính phải đủ lớn và có số năm kinh nghiệm thâm niên nhất định thì mới có đầy đủ năng lực đáp ứng được các đơn hàng băng dính xuất khẩu.

Tại sao Hanopro lại có những đơn hàng Băng Dính Xuất Khẩu lớn?

  • Mỗi một tháng, nhà máy Hanopro xuất khẩu khoảng 10 container lớn đi khắp các quốc gia. Một số đối tác thường xuyên nhập khẩu băng dính như Nhật, Pháp, Hàn, Senegal, Mỹ, Úc, Hy Lạp… và nhiều quốc gia khác trải khắp từ Châu Á đến Châu Âu.
  • Các sản phẩm băng dính xuất khẩu vô cùng đa dạng như băng dính dán thùng opp, băng dính điện, băng dính vải, băng dính nhôm,…và nhiều loại băng dính đặc biệt khác.
  • Các sản phẩm băng dính xuất khẩu trên mỗi đơn hàng được trải qua quy trình nghiên cứu chuyên sâu, sản xuất bằng những loại máy móc hiện đại nhất và qua nhiều dây chuyền kiểm soát chất lượng khắt khe trước khi đóng gói và giao hàng.
  • Nhiều năm qua, Hanopro liên tục nhận được những bằng khen và chứng nhận nhà cung cấp đạt chuẩn của các công ty trong và ngoài nước .
  • Kết quả này là minh chứng lớn nhất cho chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt mà doanh nghiệp đã đáp ứng được.
Đóng hàng cẩn thận trước khi giao cho khách hàng

Để có được những đơn hàng lớn từ nước ngoài, Hanopro đã đầu tư vào công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao và đáp ứng các yêu cầu của các thị trường khó tính như Châu Á và Châu Âu, đồng thời phát triển các sản phẩm băng dính đa dạng về mẫu mã, kích thước để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Hơn hết, nhà máy luôn đưa ra giá cả cạnh tranh để thu hút khách hàng tại thị trường quốc tế, đồng thời vẫn đảm bảo lợi nhuận cho doanh nghiệp. Song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm thì các cán bộ, công nhân tại nhà máy cũng liên tục được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, đảm bảo các công tác và nghiệp vụ chuyên sâu tại nhà máy. Từ những yếu tố trên, Hanopro đã có đầy đủ năng lực sản xuất để đáp ứng các đơn hàng lớn và đảm bảo thời gian giao hàng được đúng hạn, thu hút được các đơn hàng xuất khẩu băng dính liên tục.

Tận tâm đến tay khách hàng

Việc xuất khẩu hàng hóa không chỉ góp phần phát triển kinh tế của hai nước, mà còn mang lại đóng góp lớn trong việc xây dựng các mối quan hệ của nước mình và nước bạn. Nhà máy Hanopro cũng liên tục đón tiếp các chuyến thăm từ các đại diện của các công ty lớn trên nhiều quốc gia. Mỗi chuyến thăm là một lần trao đi sự tin tưởng và gắn kết của hai nước với nhau, và làm tăng thêm tinh thần gắn kết trong các mối thương giao kinh tế.

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng chúng tôi

Kết luận

Sau những nhiều năm hoạt động và đạt những thành tựu nhất định trong ngành công nghiệp vật liệu đóng gói nói chung, đặc biệt với kim ngạch xuất khẩu băng dính nói riêng, Hanopro tự hào là đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu cho những đơn hàng băng dính xuất khẩu. Nhà máy băng dính Hanopro luôn mong muốn những cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp, công ty nước ngoài, càng ngày càng muốn hướng đến sự chuyên nghiệp, tận tâm nhất đối với tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Điện thoại: 024 62 575 888/333

Fax: 024 62 575 999

Hotline: 096 7899 777

Email: kinhdoanh@hanopro.com

Website: https://hanopro.com

 

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *