Hanopro xuất khẩu băng dính điện đi Singapore ngày 30/7/2017

Kể từ khi Việt Nam gia nhập Asean năm 1995, mở cửa hội nhập với các nước tại Đông Nam Á. Việt Nam đã không ngừng tăng cường hợp tác, thúc đẩy thương mại giữa các công ty trong nước với các đối tác trong toàn Asean, không ngừng mở rộng thị trường giao thương cũng như nâng cao giá trị thương mại.

Cũng không nằm ngoài xu thế đó, công ty sản xuất băng dính Hanopro đã nắm bắt, mở rộng tìm kiếm các đối tác tiềm năng đến từ các Quốc gia trong khu vực. Bước đầu là các nước láng giềng Lào, Campuchia… đến nay Hanopro đã liên kết hợp tác với rất nhiều đối tác đến từ các nước trong khối Asean.

Cuối tháng 7 vừa qua, công ty Hanopro đã xuất đi một đơn hàng băng dính điện cho một đối tác đến từ Singapore. Đây là một công ty kinh doanh đa linh vực lớn của Singapore, cũng là đối tác bạn hàng lâu năm của công ty chúng tôi. Khi mới hợp tác, họ còn khá dè dặt nhưng sau những đơn hàng mua băng dính của Hanopro, hai bên đã tạo dựng được niềm tin, đối tác đã thấy được uy tín, khả năng cung ứng và chất lượng sản phẩm của công ty chúng tôi. Các đối tác đến với Hanopro do dựa vào danh tiếng của công ty, họ hợp tác lâu dài do thấy được khả năng cũng như chất lượng sản phẩm mà công ty chúng tôi mang lại.

Lần này, công ty đến từ Singapore đặt hàng sản phẩm băng dính điện của Hanopro. Đây là đơn đặt hàng rất lớn, 1400 thùng băng dính điện với tổng trọng lượng lên tới 19.880 kg. Như đã biết, sản phẩm băng dính điện của công ty Hanopro là sản phẩm chất lượng cao, sử dụng nguồn nguyên liêu tốt tạo độ kết dính, dẻo dai của sản phẩm. Khả năng cách điện tối đa cũng như chịu được nhiệt độ lên tới 150*C giúp sản phẩm tạo được độ an toàn trong nhiều điều kiện khó khăn.

Ngay sau khi đơn hàng được ký kết, đội ngũ sản xuất của công ty đã lao vào sản xuất thậm chí là tăng ca để kịp số lượng cũng như ngày giao hàng. Tuy là thời gian gấp rút nhưng không vì vậy mà công ty chúng tôi coi nhẹ việc đảm bảo chất lượng vì uy tín chất lượng là tôn chỉ của công ty Hanopro. Từng thùng hàng đều được đội ngũ QC kiểm tra chất lượng và số lượng sản phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi đóng thúng và xếp lên xe đưa đến tay khách hàng, bởi đối tác Singapore là khách hàng rất khó tính về chất lượng sản phẩm.

Sau chuỗi ngày tích cực sản xuất cho kịp thời hạn, ngày 28/07/2017 thì 1400 thùng băng dính điện đã chính thức xuất xưởng đến tay khách hàng. Cùng ngày lô hàng sẽ rời cảng Hải Phòng để tập kết tại cảng Sài Gòn để lên đường đi Singapore vào ngày 30/07/2017. Dự kiến ngày 06/08/2017 lô hàng sẽ đến tay khách hàng tại cảng Singapore.

Kết thúc mỗi đơn hàng xuất đi Quốc tế, công ty Hanopro lại thêm tự hào bởi các bạn hàng Quốc tế đã tin tưởng đến với chúng tôi. Điều này cũng nhắc nhở rằng phải tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ để tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ khách hàng và tìm thêm được các bạn hàng mới. Công ty Hanopro xin hân hạnh được phục vụ.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *