HANOPRO (VIỆT NAM) – Ghi Dấu Ấn Tại Vietbuild 2023 Với Những Kết Quả Xuất Sắc

Vietbuild 2023 đã trở thành một nền tảng quan trọng để các doanh nghiệp trong lĩnh vực vật liệu ,xây dựng và nội ngoại thất thể hiện sự sáng tạo và đánh dấu dấu ấn của họ trong ngành công nghiệp này. Công Ty TNHH Hanopro (Việt Nam) với đội ngũ chuyên viên tư vấn đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đã mang đến rất nhiều những cái mới trong sự kiện lần này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thành tựu đáng tự hào trong 5 ngày từ ngày 20 đến ngày 24 tại sự kiện Vietbuild 2023.

Giới Thiệu Về Chúng Tôi

Công ty Hanopro được thành lập từ năm 2002 , trải qua hơn 20 năm hoạt động, là nhà máy hàng đầu Việt Nam về bao bì đóng gói, sản phẩm băng dính, màng chít PE, hạt chống ẩm, thanh nẹp góc. Với thị trường trong nước, Hanopro đang cung cấp sản phẩm đóng gói cho hơn 2000 khách hàng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như Samsung, Yamaha, Toto, Orion, Honda, Sumitomo, Hyundai, LG….

Đúng 8h cán bộ công nhân viên đã có mặt đầy đủ và tiếp những vị khách đầu tiên

Với thị trường xuất khẩu, Hanopro tự hào là đơn vị tiên phong, đầu tiên Việt Nam xuất khẩu băng dính, Màng PE đi các nước như : Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc, Hy Lạp, Singapore, Senagal, Pháp, Nigeria ….. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng và máy móc trang thiết bị hiện đại, Hanopro luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng và làm hài lòng hơn nữa yêu cầu của khách hàng.

Với sự kiện lần này chúng tôi mang đến các giải pháp hỗ trợ trong thiết, xây dựng, nội ngoại thất như Băng Dính, Màng PE, Thanh Nẹp Góc và đặc biệt là sản phẩm băng dính che phủ sơn 4AU do chúng tôi nghiên cứu và phát triển

Đa dạng mẫu mã sản phẩm trong ngành xây dựng và nội thất

Thành Công Tại Vietbuild 2023

Tại Vietbuild 2023, Công Ty X đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng như sau:

  • Gian Hàng Ấn Tượng: Gian hàng của Hanopro thu hút nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ khách tham quan. Hanopro đã tạo nên không gian trưng bày đẹp mắt để giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của mình.
  • Sản Phẩm Sáng Tạo: Chúng tôi đã trình làng nhiều sản phẩm mới và sáng tạo tại Vietbuild 2023. Chúng tôi tự hào giới thiệu những giải pháp hỗ trợ vận chuyển, đóng gói xây dựng và nội thất độc đáo, phù hợp với xu hướng hiện đại và yêu cầu của khách hàng.
  • Hợp Tác Mới: Tạo nên nhiều cơ hội hợp tác mới với các đối tác và khách hàng tiềm năng. Việc gặp gỡ và trò chuyện tại Vietbuild đã giúp chúng tôi thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của mình.
Đội ngũ tư vấn nhiệt tình
Chăm sóc khách hàng chu đáo
Bạn sẽ cảm thấy sự chuyên nghiệp tại Hanopro (Việt Nam)
Hội doanh nghiệp huyện Gia Lâm đến chúc mừng
Các đơn vị bạn đến thăm và chúc mừng

Phản Hồi Tích Cực từ Khách Hàng

Sau 5 ngày triển lãm chúng tôi đã tiếp hơn 500 lượt khách hàng đến tham quan gian hàng và sản phẩm của Hanopro. Đó không chỉ là niềm vinh dự tự hào, mà đó còn là sự yêu quý của khách hàng dành cho chúng tôi. Hanopro sẽ cố gắng phát triển hơn nữa để.

Không chỉ là sự kiện quan trọng cho ngành công nghiệp, Vietbuild 2023 cũng là cơ hội để Hanopro lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng. Chúng tôi tự hào khi nhận được nhiều lời khen và sự quan tâm từ những người quan tâm đến các sản phẩm của mình. Từ đó có động lực cải tiến sản phẩm và tạo ra những sản phẩm tốt hơn nữa phù hợp với thị trường và khách hàng.

Luôn luôn nỗ lực hết minh

Cam Kết Cho Tương Lai

Với thành công tại Vietbuild 2023, Hanopro (Việt Nam) cam kết tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu, phát triển, và sáng tạo để đáp ứng những yêu cầu cao cấp của thị trường và khách hàng. Chúng tôi mong muốn tiếp tục mang lại những dự án xuất sắc và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, với giá cả cạnh tranh.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Điện thoại: 024 62 575 888/333

Fax: 024 62 575 999

Hotline: 096 7899 777

Email: kinhdoanh@hanopro.com

Website: https://hanopro.com

 

 

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *