Văn phòng hiện đại của Hanopro

Hanopro là một trong những công ty sản xuất băng keo lớn nhất Việt Nam hiện nay. Áp dụng những công nghệ máy móc hiện đại cộng với kinh nghiệm nhiều năm công ty luôn là nơi tin cậy cung cấp băng keo chất lượng cho mọi khách hàng.

Để tạo môi trường làm việc năng động, cởi mở, nhiều không gian, văn phòng làm việc cho nhân viên được công ty trang bị đầy đủ các trang thiết bị để có thể tạo điều kiện làm việc cũng như giúp công ty có được hình ảnh đẹp với khách hàng; tạo được sự liên kết tương tác giữa các phòng ban với nhau.

Không gian văn phòng hiện đại giúp nhân viên phát huy năng lực tốt nhất
Không gian văn phòng hiện đại giúp nhân viên phát huy năng lực tốt nhất

Văn phòng công ty của chúng tôi bao gồm:

– Phòng họp có quy mô rộng và đầy đủ tiện nghi: Thiết kế một cách chuyên nghiệp là nơi trưng bày mẫu sản phẩm của công ty với không gian rộng rãi, hài hòa nhất về tổng thể, bố cục, màu sắc, ánh sáng và tính công năng cao. Đây chính là một nơi lý tưởng để tổ chức những cuộc họp và đưa ra những chính sách và chiến lược kinh doanh đột phá, mới mẻ và đầy hiệu quả mang lại thành công cho công ty.

– Các phòng ban chuyên môn: Phòng Kinh Doanh, Phòng Kế Hoạch, Phòng Vận Chuyển (Logistics). Đều có sự phân chia hợp lý và được xây dựng dựa trên mô hình không gian mở, tận dụng hiệu quả diện tích tạo mối liên kết hài hòa và chặt chẽ giữa các phòng ban chuyên môn. Môi trường làm việc thuận lợi như vậy giúp cho nhân viên làm việc một cách hiệu quả hơn, phát huy hết khả năng sáng tạo của mình và nhiệt tình trong công việc.

– Phòng ăn: Là nơi ăn uống, nghỉ ngơi và trò chuyện của nhân viên Hanopro sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Nơi đây được thiết kế ấm cúng giúp nhân viên có cảm giác thoải mái trong giờ nghỉ của mình. Mặt khác, đây cũng là khu vực được bảo đảm vệ sinh an toàn tuyệt đối cho mọi người, vì là nơi chế biến thức ăn và mọi người dùng bữa.

– Phòng kế toán: chủ ý tạo không gian hoàn toàn yên tĩnh để phục vụ tốt cho mỗi nhân viên tập trung làm việc hiệu quả và chính xác.

Với văn phòng hiện đại, đây sẽ là nơi làm việc tuyệt vời cho mọi nhân viên, giúp họ có được điều kiện thuận lợi để phát huy khả năng và thể hiện bản thân mình.

Địa chỉ văn phòng tại Hà Nội

Số TT14, 609 Trương Định, đường bờ sông Sét, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hanopro Media

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *