TOP 5 LOẠI BĂNG KEO CHỐNG NƯỚC TỐT NHẤT VÀ ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NĂM 2022

Ngày nay, băng keo chống nước là một loại nguyên phụ liệu không thể thiếu trong mọi gia đình. Với tính năng nổi bật của loại vật liệu này được sử dụng từ đời sống sinh hoạt đến các hoạt động sản xuất ngoài thực tiễn. Tuỳ vào mục đích sử dụng của khách hàng mà băng keo chống nước có nhiều loại khác nhau và có những tính năng nổi bật khác nhau của các loại. Để hiểu rõ hơn về tác dụng cũng như ưu điểm vượt trội của loại băng keo chống nước này thì bài viết dưới đây Hanopro sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về băng keo chống nước này nhé!

Băng keo chống nước là gì?

Băng keo chống nước là gì
Băng keo chống nước là gì

 

Băng keo chống nước là một loại băng keo được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là loại băng keo siêu dính, có độ rộng khoảng 10cm. Bên cạnh khả năng dính cực chắc thì băng keo còn có thể chống thấm nước, có lớp cách nhiệt cao cấp nên rất thích hợp cho những ai đang nhu cầu dán một đồ vật nào đó trên mặt phẳng ẩm thấp hay trên tường. Loại băng keo chống nước này còn có thể sử dụng trên tường ở khu vực ngoài trời – nơi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với tác động của môi trường như mưa, gió, nắng,…

 

Băng keo chống nước được sử dụng trong trường hợp nào?

Băng keo chống nước được sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay bởi những công dụng hữu ích, dễ sử dụng mà giá cả hợp lý nên đây là sản phẩm băng keo chống nước được nhiều các hộ gia đình mua về sử dụng trong các trường hợp như:

– Chống thấm dột trần nhà và mái tôn khi sử dụng. Đây là giải pháp hiệu quả nhất để khắc phục tình trạng các bề mặt trên bị thấm nước nước mưa gãy nứt gãy mái tôn.

– Xử lý những vết nứt, rò rỉ của hồ bơi, bể bơi

– Dán lại các đường ống bị rỉ nước, chậu cây. Sử dụng băng keo chống nước này để vá lại các lỗ thủng của đường ống nhanh chóng, hiệu quả giúp kéo dài tuổi thọ đường ống.

– Cách nhiệt nhằm giảm độ nóng của trần nhà, mái nhà. Đặc biệt lớp băng keo chống nước này có thể phản quang lại các tia UV, cực tím có hại

 

Công dụng của băng keo chống nước hiện nay
Công dụng của băng keo chống nước hiện nay

 

Qua những công dụng hữu ích của băng keo chống nước mang lại, chúng ta có thể thấy rằng băng keo chống thấm nước có nhiều chức năng, sử dụng trong nhiều trường hợp. Bên cạnh đấy, sản phẩm còn rất rẻ mà lại chất lượng cao.

 

Ưu điểm nổi bật của loại băng keo chống nước mà không phải ai cũng biết đến

Qua những công dụng hữu ích, sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay có những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như sau:

– Băng keo chống nước có độ bám dính cực kỳ tốt, chống thấm nước hiệu quả, sử dụng trong thời gian dài không lo bong tróc

– Độ bền cao và tuổi thọ trung bình cao ước khoảng 5 đến 10 năm

– Khả năng cách nhiệt rất tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

– Sử dụng trên mọi bề mặt như nhựa, gạch, tôn, bê tông, sắt,…và đặc biệt sử dụng được trong môi trường khô, nóng, ẩm ướt thẩm chí là cả ở dưới nước cũng sử dụng được.

– Chống trầy xước bề mặt, sản phẩm cần được dán

– Dán tất cả các mọi vết nứt, vết hở hay đường ống bị vỡ, rò rỉ có lỗ thủng to hay nhỏ

– Đặc biệt sản phẩm không bị oxy hóa, sử dụng lại an toàn và rất thân thiện với môi trường.

Các loại băng keo chống nước được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Băng keo chống nước Butyl

Băng keo chống nước Butyl
Băng keo chống nước Butyl

 

Băng keo chống nước Butyl có xuất xứ từ Nga và được áp dụng công nghệ Nano tiên tiến của Nhật Bản, giúp tăng khả năng chống thấm nước hiệu quả. Sản phẩm có lớp keo siêu dính, có khả năng chống lạnh, chống nóng và đốt không cháy. Được áp dụng công nghệ cao, chịu áp lực Polymeric giúp băng keo Butyl có độ bền cao, khả năng chống chịu với mọi điều kiện của môi trường, được sử dụng nhiều trong trường hợp vá lại ống nước, khe hở, vết dột của mái tôn, trần nhà. Ngoài ra, còn được sử dụng để dán lại các vết nứt trên tường, sàn nhà, các khe hở giữa mặt đất và thép, vết nứt của kính, xô chậu hay bể nước.

Băng keo chống nước Bosui

Băng keo chống nước Bosui
Băng keo chống nước Bosui

 

Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, cấu tạo bởi 4 lớp màng chống oxy hóa, lớp keo, lớp chống dính bảo vệ lớp keo và lớp phôi phủ bạc cao cấp. Băng keo chống nước Bosui có thể ngăn chặn các tia cực tím, giúp tản nhiệt hiệu quả, với tính chất được chế tạo từ mủ cao su non nên độ bám dính cực kỳ chắc chắn trên mọi bề mặt, lớp phôi cách nhiệt lên đến 120 độ C, chịu đựng được trọng lượng lớn, ngăn ngừa oxy hóa và được sử dụng nhiều nhất để chống nước mái tôn, trần nhà, tường nhà, bể nước inox, ống nước bị thủng, rò rỉ,..

Băng keo chống nước Malaysia X’traseal BT-330

Đây là băng keo chống nước có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia, có sử dụng màng film nhôm để chống thấm nước hiệu quả. Với ưu điểm có độ bám dính cao, dễ sử dụng và có khả năng chống chịu được điều kiện môi trường bên ngoài khác nhau, thời gian sử dụng rất lâu. Băng keo chống nước X’traseal BT-300 được sử dụng chống dột mái tôn, chống thấm nước qua khung cửa sổ, lan can ban công, dùng để dán các lỗ thủng trên ống nước, hồ bơi và ngày nay còn được sử dụng để sửa chữa, gia cố lại mái tôn, mái lợp, máng xối,…

Băng keo chống nước X'traseal
Băng keo chống nước X’traseal

Băng keo chống nước X2000

Bề mặt băng keo được phủ một màng polymer cao cấp và có khả năng cách nhiệt tốt trong mọi điều kiện của môi trường kể cả ở dưới nước, băng keo chống nước X2000 có lớp keo chống dính và độ liên kết cao giúp chống thấm nước siêu tốt. Sản phẩm được dùng để dán các vết nứt của gạch men, gốm sứ, nhựa , ống nước và xử lý được các vết nứt bị rỉ sét, oxy hóa trong thời gian tiếp xúc với mưa nắng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể chống thấm nước vào tường, sân thượng, nhà vệ sinh và chống dột mái mái tôn có vết nứt lớn.

Băng keo chống nước X2000 
Băng keo chống nước X2000

Băng keo chống nước Misha

Băng keo chống nước Misha của Hanopro
Băng keo chống nước Misha của Hanopro

 

Tính năng chống nước của băng keo Misa cực kỳ tốt, chịu nước, chịu nhiệt trong mọi điều kiện của môi trường, có thể vá lại các lỗ thủng, vết nứt, hở có kích thước khác nhau. Sử dụng cho mọi trường hợp ẩm ướt, nóng, lạnh hay ngay cả khi ở dưới nước cũng có thể sử dụng băng keo chống nước Misa. Ngoài ra, sản phẩm không bị oxy hóa, an toàn và thân thiện với môi trường, chống tia cực tím và tia UV hiệu quả, được sử dụng trong các trường hợp dán lại các vết nứt của đường ống, vết thủng của phao bơi, bể bơi, mái tôn bị dột và được sử dụng nhiều trong các vật dụng của gia đình.

Địa chỉ mua băng keo chống nước uy tín ở đâu?

Qua bài viết của Hanopro, hy vọng bạn có thể nắm được những thông tin nổi bật cũng như công dụng và ưu điểm của băng keo chống nước. Nếu bạn đang cần dán các vật dụng trong nhà của mình mà lo sợ không biết phải mua hàng ở đâu, vì trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc khiến người dùng khó mà lựa chọn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dàn máy móc thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty Hanopro tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu Việt Nam về băng keo chống nước và xuất khẩu các loại băng keo chống nước đi ra quốc tế. 

Thông tin Công ty TNHH Hanopro Việt Nam:

• Hotline: 09.7337.0111 – eMail: sales@hanopro.com

• Hệ thống website: hanopro.comhanopro.com.vn – tape.vn

• Mã số thuế: 0104079237

• Phòng Kinh doanh Hà Nội: Số nhà TT14, Đường bờ sông Sét, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *