Băng keo 2 mặt trong suốt sự lựa chọn hàng đầu cho việc sửa chữa

Băng keo 2 mặt trong suốt là loại băng keo được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay bởi cấu tạo đặc biệt và công dụng hữu ích nên nó có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng trong việc sửa chữa. Hãy cùng Hanopro tìm hiểu tại sao nó lại là sự lựa chọn hàng đầu cho việc sửa chữa nhé!

Băng keo 2 mặt trong suốt

Khái niệm băng keo 2 mặt trong suốt

Băng keo 2 mặt trong suốt hay còn được gọi là băng keo nước hay băng keo trắng nước bởi điều đầu tiên khiến bạn chú ý đến sản phẩm này là băng keo có một màu trắng trong suốt như nước. Đây là loại băng keo được làm từ chất liệu Acrylic và áp dụng công nghệ Nano Gel mới nhất nên rất an toàn và không độc hại đến sản phẩm và người dùng. Đây là chất được dùng nhiều nhất trong băng keo 2 mặt, có khả năng chịu nhiệt độ tốt và không bị hư hại khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Khái niệm băng keo 2 mặt trong suốt

Sản phẩm băng keo 2 mặt trong suốt được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các trường hợp như: Dán gương, dán gỗ, kim loại, điện thoại và dán dây hở thiết bị điện tử như lò nướng, tủ lạnh, máy điều hòa cũng như trong xây dựng để dán cửa kính, vách ngăn kính cũng rất dễ dùng và tiện lợi.

Sản phẩm băng keo 2 mặt trong suốt được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các trường hợp như: Dán gương, dán gỗ, kim loại, điện thoại và dán dây hở thiết bị điện tử như lò nướng, tủ lạnh, máy điều hòa cũng như trong xây dựng để dán cửa kính, vách ngăn kính cũng rất dễ dùng và tiện lợi.

Những đặc tính nổi bật của băng keo 2 mặt trong suốt

Đặc biệt với sản phẩm băng keo 2 mặt trong suốt thì chúng dễ dàng mang theo, giá thành rẻ giúp bạn tiết kiệm nhiều khoản chi phí và bám chắc chắn trên mọi loại bền mặt khác nhau, nếu bạn không dùng đến nữa thì có thể gỡ băng keo ra mà không lo sợ dấu vết chất dính còn bám lại, ngoài ra bạn có thể tái sử dụng bằng cách rửa lại sơ với nước và để khô thì vẫn dùng lại được ngay.

Nhờ vào đặc tính nổi bật trên mà khi sử dụng nhiều khách hàng đã vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như khả năng hiệu quả cao khi sử dụng băng keo 2 mặt trong suốt.

Cách sử dụng băng keo 2 mặt trong suốt hiệu quả

Để sử dụng băng keo 2 mặt trong suốt hiệu quả, bạn thực hiện các bước sau đây để băng keo được phát huy công dụng tốt nhất.

Bước 1: Làm sạch bề mặt muốn dán bằng cách lau chùi hoặc dùng cồn để lau sạch những vết bụi bẩn trên bề mặt cần dán.

Bước 2: Cắt theo kích thước của bề mặt, sau đó ấn tay lên băng keo một lực vừa đủ để loại bỏ các bọt khí và giữa trong vòng 15-30 giây.

Bước 3: Để yên keo dính trong vòng 1 ngày để độ bám dính được phát huy tốt nhất sau khi dán

Lưu ý, nếu bạn không muốn sử dụng nữa thì có thể gỡ nhẹ keo dán ra từ từ, rửa sạch và để khô để sử dụng vào lần tiếp theo.

Lợi ích của việc sử dụng băng keo 2 mặt trong suốt

Hiện băng keo hai mặt trong suốt là vật liệu phục vụ cho nhu cầu kết dính với những đặc tính nổi bật khi được áp dụng công nghệ Nano thì bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm băng keo siêu chắc cùng với những lợi ích nổi trội như:

– Băng keo 2 mặt trong suốt có chất kết dính cao, chịu lực tốt, chống rung động

– Thiết kế đơn giản nhưng độ co giãn, đàn hồi tốt khi sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau mà không hiện rõ vết dán băng keo

– Băng keo không biến dạng khi nhiệt độ môi trường thay đổi

– Tiện lợi khi chỉ cần bóc tách lớp băng keo và dễ sử dụng và cắt xén băng keo 2 mặt trong suốt theo kích thước tùy ý là có thể dán cố định trên bề mặt.

–  Tái sử dụng khi băng keo bền bỉ, không rách, độ co giãn và đàn hồi tốt, nên vẫn giữ nguyên được kích thước ban đầu, do đó bạn có thể sử dụng để  tiết kiệm chi phí thay vì phải mua cuộn băng keo 2 mặt trong suốt mới.

Lợi ích của việc sử dụng băng keo 2 mặt trong suốt

Những lưu ý khi sử dụng băng keo 2 mặt trong suốt

Bên cạnh những lợi ích thì bạn cũng nên lưu ý cách sử dụng loại băng keo 2 mặt trong suốt này để phát huy hết khả năng bám dính vốn có của nó, bạn không nên dùng băng keo này để dán những bề mặt có nhiều bụi bặm, dầu mỡ và hơi nước, điều này vô tình làm cho lớp băng keo cũng bạn không có độ bám chắc mà còn làm ảnh hưởng đến quá trình dán của mình. Hoặc không nên dán trên bề mặt tường đang có dấu hiệu bong lớp vôi, tróc sơn hay nứt tường sần, vì băng keo sẽ vô tình rơi theo những lớp bong tróc đấy. Ngoài ra, đối với những loại vật nặng trên 10kg thì băng keo 2 mặt trong suốt sẽ không thể chịu lực nổi, vậy nên hãy dán trên bề mặt hoặc vật cần dán có trọng lượng dưới 10kg thì hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều.

Những lưu ý khi sử dụng băng keo 2 mặt trong suốt

Bên cạnh đấy, để đặt độ dính 100% thì bạn cần tác động lực mạnh vào băng keo khi dán và nhớ làm kỹ bề mặt cần dán sạch sẽ trước khi sử dụng băng keo 2 mặt trong suốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua băng keo 2 mặt trong suốt chất lượng thì Hanopro là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp băng keo 2 mặt, màng PE,…hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra, sàng lọc kỹ càng trước khi đến tay khách hàng, bên cạnh đấy là đội ngũ công nhân lành nghề, có trình độ chuyên môn cao cùng dàn trang thiết bị, máy móc hiện đại nên quý khách có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá tốt và nhanh chóng nhất.

 

 

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *