Tổng hợp các loại băng keo dán ống nước được nhiều gia đình tin dùng

Trong cuộc sống hàng ngày, không khó tránh khỏi các trường hợp đường ống nước đang sử dụng bị hư, nứt, rò rỉ nước ra ngoài làm lãng phí nguồn nước và tốn kém chi phí sửa chữa đường ống và mua ống nước mới. Để đáp ứng được nhu cầu người dùng trên thị trường hiện nay đã có băng keo dán ống nước giúp khắc phục được tình trạng ống nước bị rò rỉ. Vậy hãy cùng HANOPRO tìm hiểu về sản phẩm đang được sử dụng phổ biến nhất và địa chỉ mua băng keo chất lượng, giá tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Băng keo dán ống nước là gì?

Băng keo dùng dán ống nước là loại keo chuyên dụng dùng để vá đường ống nước có chất liệu nhựa trong trường hợp khi ống nước bị rò rỉ, gãy nhưng không có khả năng hàn gắn lại, dẫn đến nước sẽ bị rò rỉ ra ngoài. Đây là loại băng keo dán có chất liệu là cao su silicon dẻo và rất chắc chắn, chịu đựng được nguồn nước dẫn ra từ các vòi nước, đường ống.

Băng keo này có độ dày vừa phải nhưng lại bám dính cực kỳ tốt, khó gỡ ra chính vì vậy mà mang đến rất nhiều lợi ích như tiết kiệm kinh phí thay vì phải mua một ống dẫn nước mới, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để mua băng keo thì đã có thể khắc phục được sự cố ống nước và sử dụng bền bỉ, không bị bong tróc.

1. Băng keo dán ống nước là gì?

2. Công dụng hữu ích của băng keo dán ống nước

Băng keo dán ống nước có công dụng dùng để hàn gắn các đường ống có dấu hiệu bị rò rỉ, nứt làm nước chảy ra bên ngoài. Do có độ đàn hồi cao và đảm bảo được độ chắc chắn, chống chịu được áp suất nước sau khi dán ống nước. Ngoài ống nhựa ra thì băng keo còn có thể sử dụng cho các vật liệu như inox, sắt,…để quấn vòi nước, vòi sen, đường ống thoát nước. Qua đó, ta có thể thấy được những công dụng hữu ích mà băng keo mang lại, không chỉ có thể hàn gắn được các mối nối giữa đường ống lại với nhau mà còn giúp tiết kiệm khoản chi phí khác trong việc mua đường dẫn ống nước mới.

3. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm

Băng vượt trội của băng keo
Băng vượt trội của băng keo

Bởi những công dụng hữu ích mà không phải ngẫu nhiên mà loại băng keo dán ống nước này lại được nhiều gia đình sử dụng như vậy mà bên cạnh những công dụng vừa nói trên thì sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà Hanopro kể đến như:

– Băng keo có độ co giãn tốt, chịu đựng áp lực của dòng nước chảy và chịu nhiệt cực kỳ tốt.

– Chống thấm nước tốt, có thể sử dụng keo dán trong điều kiện môi trường ẩm ướt

– Tuổi thọ cao, sử dụng trong thời gian rất lâu

– Đảm bảo được đường ống nước không bị rò rỉ nước ra ngoài

– Dễ sử dụng, chỉ cần dùng tay quấn thật chặt là có thể chặn được dòng nước rò rỉ qua đường ống dẫn nước.

– Độ kết dính chắc chắn, có thể tự kết dính với nhau

– Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng và không để lại dấu vết trên bề mặt khi gỡ khỏi ống nước

– Giá thành của băng keo cực kỳ rẻ và siêu tiết kiệm

4. Các loại băng keo dán ống nước có trên thị trường hiện nay

Băng keo dán ống nước cao su non

Băng keo dán cao su non cho ống nước là loại băng keo được dùng nhiều nhất trong gia đình. Băng dính cao su non có độ đàn hồi cao, có thể kéo dãn băng keo bằng tay. Ngoài ra, loại này có độ bám dính cao trên mọi đường ống, không bị bong tróc dưới tác động của môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó có khả năng chống nước và chịu nhiệt, chống ăn mòn tốt. Trên thị trường hiện nay đang có các loại băng keo cao su non như:

  • Băng keo dùng dán ống nước 9082
Băng keo dán ống nước 9082
Băng dán ống nước 9082

Băng dán ống nước Tombo 9082 vỏ màu xanh ruột màu trắng làm từ vật liệu PTFE có tác dụng  làm kín mối nối của đường dẫn ống nước và ngăn chặn sự rò rỉ nước ở nhiệt độ thường. Công dụng dùng quấn đường ống nhựa, sắt, nhôm, inox,…

  •  Băng keo dán ống nước 9088
Băng keo dán ống nước 9088
Băng keo dán ống nước 9088

Đây là loại băng keo dùng để quấn ống nước, ống ren điện lạnh để đảm bảo nước không bị rò rỉ ra bên ngoài. Với tính năng nổi bật của dòng băng keo dán này thường được sử dụng trong các khu công nghiệp, công trình xây dựng. Loại băng keo 9088 này bám dính tốt và chịu đựng tính ăn mòn của hóa chất, dễ dàng lau chùi vệ sinh bề mặt băng keo dán.

  • Băng keo dán ống nước PQ 9048
Băng keo dán ống nước PQ 9048
Băng keo dán PQ 9048

Băng keo dán PQ 9048 màu vàng được sản xuất bằng chất liệu PTFE cao cấp, có độ bám dính cao trên các đường ống khác nhau, chống thấm nước, có khả năng chịu nhiệt độ từ 55 độ C – 80 độ C. Dùng để quấn các ống nước, ống gen, dây thiết bị thông tin liên lạc.

  •  Băng keo dán ống nước hiệu Flex Tape
Băng keo dán ống nước hiệu Flex Tape
Băng keo dán ống nước hiệu Flex Tape

Chất liệu của loại keo dán ống nước Flex Tape dẻo như cao su và có độ bền cao, có khả năng chống nước và dán các vết nứt trong điều kiện môi trường khác nhau, dán trên các chất liệu khác như sắt, thép, nhựa,…

Băng keo dán ống nước Silicon

Đây là một loại băng keo có nguồn gốc từ Nhật Bản và hiện nay cũng rất phổ biến trên thị trường Việt Nam. Loại băng keo này sử dụng cho các vòi nước, đường ống nhựa, ống sắt, vòi nước, khớp nối inox,…

Băng keo dán ống nước Silicon
Băng keo dán ống nước Silicon

Đặc điểm của keo dán ống nước này có độ dày vừa phải và khả năng kết dính cực tốt, một khi bạn đã dán băng keo lên rồi thì rất khó có thể gỡ ra, nhờ vào đặc điểm này mà băng dán ống nước Silicon này bền, không bị bong tróc theo thời gian. 

Băng keo dán ống nước 5M

Băng keo dán ống nước 5M

Băng keo dán ống nước 5M WaterProof cũng là một lựa chọn tuyệt vời đối với người tiêu dùng với chất liệu là PTFE có vỏ màu xanh, ruột trắng, có thể chịu nhiệt tốt từ 55 độ C – 85 độ C, cách nhiệt tốt và độ bền cao. Công dụng của nó làm làm kín các mối nối ren ngăn chặn sự rò rỉ hóa chất, xăng dầu, nước, quấn các ống sắt, nhôm, kim loại, nhựa PVC,…Đặc biệt là khi bạn đang có nhu cầu dán ống nước có đường ống lớn, chính vì vậy mà kích cỡ của băng keo này cũng có khổ lớn và chống thấm vô cùng hiệu quả cho tường nhà, mái tôn,các khu vực bị thấm dột…

5. Mua băng keo để dán ống nước tại HANOPRO

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều nhà cung cấp băng keo dán ống siêu chống thấm, siêu dính. Tuy nhiên, HANOPRO tự tin là đơn vị cung cấp keo dán ống nước chất lượng nhất. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực đem đến sự trải nghiệm sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp nhất cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các loại sản phẩm keo dán ống nước chống thấm, độ bền tốt, keo siêu dính đa năng,…Bạn có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn sản phẩm băng keo dán ống nước tốt nhất của HANOPRO.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *