Hanopro xuất khẩu băng dính BOPP đi Hàn Quốc ngày 28-7-2017

Với hơn 15 năm phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh sản phẩm đóng gói, Hanopro đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Chúng tôi không ngừng mở rộng quy mô, liên tục xây dựng thêm nhà xưởng và đầu tư máy móc nhớ vậy tên tuổi của Hanopro không chỉ dừng ở trong nước mà đã vương ra thế giới. Trong những năm gần đây Hanopro dành được sự tin tưởng từ các đối tác trên thế giới như Mỹ, Pháp, Hy Lạp, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Gần đây nhất, ngày 28-7-2017 chúng tôi lại tiếp tục xuất một cont hàng hớn với số lượng hơn 60.000 cuộn băng dính finger bà một số loại chuyên dụng khác sang thị trường Hàn Quốc. Đây là một thị trường có tiềm năng lớn nhưng luôn đặt yêu cầu hoàn hảo về sản phẩm và mẫu mã phải bắt mắt. Hanopro được nhận được sự tin tưởng của những khách hàng là doanh nghiệp từ Hàn Quốc chọn chúng tôi làm nhà cung cấp chính là món quà lớn nhất cho chúng tôi.

Với những đơn hàng lớn chúng tôi luôn phải lên kế hoạch sản xuất khi tiết và phải theo sát, luôn đảm bảo xong trước thời hạn để chẳng may có vấn đề phát sinh thì có thể giải quyết mà không bị chậm.

Đối với những công ty Hàn Quốc, chất lượng là điều hiển nhiên phải tốt nhất, họ còn yêu cầu về mẫu mã cũng phải hoàn hảo và nhiều công đoạn chúng tôi phải thực hiện thủ công mới có thể đạt được tiêu chí mà khách hàng yêu cầu

Trước khi đưa lên contener toàn bộ hàng sẽ được đặt trên pallet đồng thời quấn nhiều lớp màng PE để đảm bảo trong quá trình vận chuyển không bị xộc xệch làm méo mó.

Sau khi được kiểm tra chất lượng bất kỳ đồng thời đóng gói hoàn tất, hàng được tập kết và cẩu lên thùng. Từ đây toàn bộ hàng sẽ được vận chuyển ra cảng và lên đường tới Hàn Quốc bằng đường biển

Đối với những đơn hàng xuất khẩu sang Hàn Quốc chúng tôi luôn luôn tỷ mỉ từng bước nhỏ nhất dù là cắt mác băng dính. Chúng tôi luôn cố gắng nhất có thể để khi sản phẩm đến tay khách hàng luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *