Xuất khẩu băng dính BOPP đi Nhật tháng 8 năm 2018

Công ty Hanopro tiếp tục nỗ lực phát triển, vươn mình ra với thị trường quốc tế. Các đơn hàng, các hợp đồng với các đối tác nước ngoài liên tục đến với Hanopro.

Như đã biết, các sản phẩm của công ty hanopro đã đi đến nhiều nơi, có mặt ở nhiều thị trường Mỹ, Hàn Quốc, Hy Lạp… Đều là những thị trường đòi hỏi chất lượng sản phẩm cao và lần này vẫn là một thị trường quen thuộc của Hanopro, một thị trường với những đối tác yêu cầu rất cao về chất lượng, đòi hỏi kỹ lưỡng về kiểm tra sản phẩm trước khi tiếp nhận.

Công ty Hanopro vừa hợp tác với một công ty đến từ tỉnh Fukushima, Nhật Bản. Đơn hàng là sản phẩm băng dính BOPP vốn đã là thế mạnh từ lâu của Hanopro – với nhiều loại sản phẩm, kích thước khác nhau. Nhật Bản là đất nước có những sản phẩm tuyệt vời chất lượng rất tốt vậy nên việc nhập hàng hóa cũng có những đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm. Vậy mà sản phẩm băng dính BOPP của Hanopro đã vượt qua các khâu kiểm định, đánh giá chất lượng để thâm nhập vào thị trường khó tính này có thể thấy chất lượng sản phẩm hanopro tốt thế nào khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác cùng chúng tôi.

Đơn hàng 50,000 cuộn băng dính BOPP đã được kiểm tra chất lượng, đóng thùng xuất container vào giữa tháng 8 vừa qua. Do vận chuyển bằng đường thủy, thời gian di chuyển dài ngày nên khách hàng đã yêu cầu hanopro phải đảm bảo thật tốt khâu bảo quản sản phẩm trong suốt  quá trình vận chuyển từ sự thay đổi nhiệt độ, đến va đập có thể gặp phải.

Vào những ngày cuối tháng 8, khách hàng Nhật Bản đã nhận được lô hàng BOPP từ Hanopro và đã rất hài lòng về sản phẩm nhận được. Đã có những hồi đáp lời khen từ phía khách hàng.

Hanopro xin cảm ơn tất cả khách hàng đã hợp tác và rất mong được phục vụ!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *