Hanopro vinh dự được đón tiếp đoàn lãnh đạo huyện đến chúc tết, mừng xuân tại nhà máy Hanopro Gia Lâm

Nhân dịp tết đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024, sáng 20/02/2024, Đoàn đoàn lãnh đạo huyện Gia Lâm do đồng chí Đặng Thị Huyền – PBT Huyện ủy – Chủ tịch UBND đã có buổi đến chúc tết, mừng xuân tại nhà máy Hanopro Gia Lâm

Đi cùng đoàn còn các đồng chí chi cục Trưởng chi cục thuế, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp, Chủ tịch liên đoàn lao động, Trưởng phòng kinh tế, Trưởng phòng tài nguyên môi trường, Chánh văn phòng ủy ban huyện, Trưởng phòng quản lý đô thị , Giám đốc bảo hiểm xã hội huyện, Phó chủ tịch ubnd xã lệ chi…

Tiếp đón đoàn có các đồng chí Tạ Đức Sơn – Bí thư chi bộ Công ty TNHH Hanopro (Việt Nam) – Tổng giám đốc công ty, đồng chí Tạ Thị Hạnh – Phó Bí thư, phó tổng giám đốc công ty cùng các Ban lãnh đạo công ty

Tấm hình lưu niệm đoàn lãnh đạo huyện Gia Lâm đến chúc tết

Trong không khí ấm áp, đầu xuân năm mới, đồng chí Tạ Đức Sơn cảm ơn tình cảm, sự quan tâm mà lãnh đạo Huyện dành cho công ty và báo cáo kết quả quả mà công ty đã đạt được trong năm 2023 và định hướng của công ty trong năm 2024.

Đồng chí Đặng Thị Huyền tặng quà gặp mặt đầu xuân

Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương

Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề về an sinh xã hội trên địa bàn. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo hơn nữa, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đề ra trong các năm tới, góp phần tích cực vào quá trình phát triển chung của huyện, xây dựng huyện Gia Lâm ngày càng giàu mạnh, văn minh. Huyện cũng luôn đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Sau khi gặp mặt ban giám đốc công ty, Đoàn lãnh đạo huyện xuống trực tiếp tham quan khu vực sản xuất để thăm và động viên cán bộ, công nhân viên.

Đoàn lãnh đạo gặp gỡ cán bộ nhân viên
CEO Tạ Đức Sơn dẫn đoàn đi thăm nhà máy
CEO Tạ Đức Sơn giới thiệu về sản phẩm mới của công ty

Cuối cùng, thay mặt cán bộ, công nhân viên công ty, đồng chí Tạ Đức Sơn – Tổng giám đốc công ty đã cảm ơn sự động viên, quan tâm khích lệ của các đồng chí lãnh đạo Huyện. Đây là nguồn động viên để cán bộ, công nhân viên trong Công ty tiếp tục cống hiến, góp phần xây dựng huyện ngày càng phát triển vững mạnh.

Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí Đặng Thị Huyền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc lãnh đạo, công nhân, người lao động trong các doanh nghiệp nhiều sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới đạt được nhiều thắng lợi mới. Đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát triển hơn nữa trong năm 2024 và những năm tiếp theo, qua đó tạo việc làm cho người lao động và góp phần vào sự phát triển chung của Huyện./.

Nguồn tin: Tại Đây

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *