Tìm hiểu ngay những sự thật về băng keo chống thấm

Băng keo chống thấm là một loại vật dụng được ứng dụng rộng rãi trong việc xây dựng, sửa chữa nhà ở hay các công trình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu rõ về loại vật dụng này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những sự thật về băng keo chống thấm này.

Băng keo chống thấm Misha

Băng keo chống thấm là gì?

Băng keo chống thấm là loại băng keo được sử dụng để ngăn chặn các chất lỏng như nước, dầu chảy qua các bề mặt, vết nứt, khe hở của những vật liệu xây dựng. Mục đích của việc sử dụng băng keo này là để ngăn chặn, giảm thiểu sự rò rỉ nước, dầu khỏi bề mặt các công trình. Ngoài ra, chúng còn được dùng để bảo vệ những bề mặt kim loại khỏi sự oxy hóa, ăn mòn do tiếp xúc với độ ẩm, nước.

Băng keo chống thấm X2000

Thông thường, băng keo chống thấm được sản xuất từ những loại vật liệu có khả năng chịu nước như polyme, cao su, màng polyethylene hoặc màng PVC.

Băng keo chống chống thấm thường có nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sẽ có độ dẻo, độ dày và độ dính riêng để phù hợp với bề mặt và các công trình xây dựng. Để dễ dàng sử dụng, chúng được cắt thành những kích cỡ, hình dạng khác nhau.

Băng dính chống thấm được làm từ nguyên liệu gì?

Một sự thật về băng keo chống thấm đó là phần nguyên liệu. Băng keo chống thấm thường được làm từ 4 lớp, khác hẳn so với dòng băng keo thông thường. 4 lớp đó bao gồm:

  • Màng chống oxy hóa: Màng này nằm ở phía ngoài cùng của băng keo, có tác dụng bảo vệ băng keo tránh khỏi các yếu tố tác động từ bên ngoài và các bức xạ nhiệt mặt trời.
  • Lớp phôi bạc: Đây là lớp phôi bạc cao cấp có tính năng chịu nhiệt rất tốt, giúp bảo vệ cách nhiệt bề mặt các keo dán.
  • Lớp keo dính: Lớp keo này siêu dính. Thông thường, lớp keo này được làm từ keo có khả năng chịu nước để có thể chống thấm được. Chúng có thể bám dính rất tốt và chắc chắn trên các bề mặt vật liệu. Khi dán xong, chúng thường có hiệu quả ngay và rất khó để gỡ ra được. Bên cạnh đó, lớp keo dính này có thể chống được sự ảnh hưởng từ thời tiết. Do đó, mà chúng ta có thể sử dụng loại băng keo chống thấm này ở ngoài trời.
  • Màng chống thấm: Màng này có tác dụng giúp bảo vệ lớp keo dán. Trước khi dán, chúng ta cần phải gỡ màng này ra rồi mới có thể dán được.
Băng keo chống thấm được cấu tạo từ 4 lớp

Nhờ được tạo nên từ 4 lớp này nên băng keo chống thấm rất bền và đạt hiệu quả tốt.

Băng keo dính chống thấm có hiệu quả không?

Một sự thật về băng keo chống thấm khác đó là ứng dụng và độ hiệu quả. Về bản chất, sử dụng băng keo chống thấm tương đối hiệu quả. Tuy nhiên, chúng chỉ thật sự đạt hiệu quả khi chúng ta sử dụng những loại băng keo chất lượng và chính hãng. Vì vậy, chúng ta nên tìm mua những sản phẩm chất lượng, được sản xuất ở những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm.

Còn những sản phẩm không rõ nguồn gốc được bày bán trên thị trường thì chất lượng sẽ không được đảm bảo. Nếu mua phải hàng kém chất lượng thì không những không giải quyết được vấn đề mà còn gây tốn kém chi phí và lãng phí thời gian. Vì vậy, việc cân nhắc lựa chọn đơn vị để mua băng keo cũng rất quan trọng.

Mua băng keo chống thấm ở đâu uy tín?

Vừa rồi là những sự thật về băng keo chống thấm dành cho khách hàng có sự quan tâm về sản phẩm này. Để có thể mua được những cuộn băng keo chống thấm chất lượng, uy tín hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp công ty TNHH Hanopro Việt Nam. Với gần 15 năm kinh nghiệm, công ty TNHH Hanopro Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp băng dính chất lượng và uy tín không chỉ ở Việt Nam mà còn xuất khẩu sang thị trường ngoài nước như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Nhà máy sản xuất băng keo của Hanopro

Đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo để bạn có thể lựa chọn được những loại băng keo phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bản thân.

Hanopro Việt Nam được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho việc sản xuất, cho ra những sản phẩm không những đáp ứng yêu cầu về chất lượng mà còn đáp ứng về tính thẩm mỹ.

Hanopro Việt Nam sản xuất theo đúng quy cách, những yêu cầu của khách hàng và cam kết về chất lượng dịch vụ nhằm mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Kết luận

Kể từ lúc thành lập, công ty TNHH Hanopro Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và trở thành thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu với nhiều khách hàng phạm vi quốc gia và quốc tế trong lĩnh vực sản xuất băng dính, thùng carton, túi PE, màng cuốn PE, in ấn tem nhãn và cung cấp hạt chống ẩm, phụ liệu may mặc, bảo hộ lao động.

Chúng tôi chuyên sản xuất, kinh doanh các loại túi PE, HDPE,… theo yêu cầu, quy cách của khách hàng đưa ra và cam kết về dịch vụ, chất lượng mà chúng tôi đem đến

Quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, với giá cả cạnh tranh.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Điện thoại: 024 62 575 888/333

Fax: 024 62 575 999

Hotline: 096 7899 777

Email: kinhdoanh@hanopro.com

Website: https://hanopro.com

 

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *