Công ty Hanopro tham gia EXPO 2018

Hanopro tham gia VIETNAM EXPO 2018 với chủ đề “Hội chợ Triển lãm Việt Nam – Tăng cường Liên kết Kinh tế Khu vực và Thế giới” đã diễn ra vào ngày 11 – 14/4/2018 tại Hà Nội, được tổ chức nhằm mục đích tạo điều kiện mang lại cơ hội giao thương cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên thị trường Quốc tế.

EXPO 2018 tiếp tục giữ vai trò là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại lớn và quan trọng nhất trong ngành thương mại và công nghiệp, cho thấy ý thức hợp tác và kết nối là xu thế chủ đạo trong nền kinh tế toàn cầu. Công ty Hanopro đã tham gia sự kiện Expro 2016, đạt nhiều thành công khi quảng bá đến các đối tác trong và ngoài nước các sản phẩm băng dính,màng pe giá rẻ…

Triển lãm thu hút hơn 450 doanh nghiệp từ 16 tỉnh / thành phố ở Việt Nam và 23 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Cuba, Lào, Campuchia, Đài Loan, Hồng Kong, … Ngoài ra, các gian hàng quốc tế bao gồm Nga, Cuba, Hàn Quốc, Nepal, Trung Quốc và Việt Nam. Có thể thấy đây chính là cơ hội của các doanh nghiệp Việt Nam vươn mình ra thế giới và cũng là cơ hội của Công ty Hanopro.

Tại triển lãm lần này, tại gian hàng của Hanopro đã trưng bày những sản phẩm hàng đầu của mình, các sản phẩm băng dính như băng dính điện, băng dính opp, băng dính nhôm, băng dính thủy tinh, các sản phẩm băng dính xuất khẩu nonos, băng dính vải… và đa dạng các chủng loại băng dính khác đuợc sản xuất bằng trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đạp ứng được các yêu cầu từ đối tác.

Hanopro đã giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm băng dính khác nhau cho khách hàng trong nước và quốc tế về chất lượng cungc như những công dụng tuyệt vời của sản phẩm do chúng tôi sản xuất. Được ứng dụng trong thực tế với nhiều công dụng thuyệt vời từ cuộc sống hàng ngày trong gia đình, trong văn phòng đến các nhà máy, xưởng sản xuất và trong các ngành công nghiệp băng dính thực sự rất phổ biến.

Ở kỳ hội chợ Expo, Hanorpo đã gặt hái được khá nhiều thành công với những đơn đặt hàng để xuất khẩu băng dính sang EU và một số thị trường khác. Qua quá trình phát triển của mình Hanopro rất vui vì được nhiều đối tác biết đến và bày tỏ quan điểm muốn được tiếp tục hợp tác ngay tại triển lãm lần này, đây là những độc lực để công ty ngày càng cố gắng cho sản phẩm của mình được đẹp và hoàn thiện hơn nữa về chất lượng cũng như thẩm mĩ bên ngoài.

 

Nhà máy công ty Hanopro với quy mô lớn và được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, hoàn toàn có thể đáp ứng những yêu cầu của khách hàng về chất lượng cũng như số lượng sản phẩm. Chúng tôi hiện đã có hai nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Lệ Chi – Gia Lâm – Hà Nội, nhà máy tại Nam Định. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chi nhánh tại các tỉnh, cung cấp băng dính tại Hà Nội, băng dính tại Hưng Yên, băng dính tại Bắc Giang, băng dính tại Hải Phòng,… Do đó, các đơn hàng với số lượng lớn nhỏ nhà máy đều có khả năng cung cấp đầy đủ và đúng hẹ cho quý khách.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *