Hanopro hoàn thành và xuất khẩu đơn hàng đi Mỹ tháng 9-2021

Hôm nay ngày 21-9-2021, Hà Nội vừa kết thúc đợt giãn cách cuối cùng theo chỉ thị 16, cũng là thời điểm một trong những đơn hàng lớn nhất của Hanopro trong tháng 9 năm nay đã hoàn thành và được xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Trong bối cảnh suy giảm chung của nền kinh tế toàn cầu hiện nay, vậy nhưng với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, Hanopro vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, không những duy trì vị thế dẫn đầu của thị trường trong nước, mà còn vươn ra xa và tiếp cận đến những thị trường nước ngoài.

Sản phẩm chủ yếu của đơn hàng lần này là loại băng dính OPP, một trong những mặt hàng quen thuộc và được đặt hàng nhiều nhất của Hanopro. Băng dính OPP của Hanopro có độ bám dính vượt trội, bề mặt keo mịn được sản xuất từ loại keo acrylic chất lượng cao. Lớp màng BOPP được sản xuất từ loại hạt nhựa PP, bền chắc và có khả năng chống thấm nước, chống ẩm rất tốt.

Đây là dòng sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu cũng như uy tín chất lượng, được nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng.

Tại thời điểm thực hiện giãn cách phòng chống Covid, để hoàn thành đơn hàng đúng hẹn và cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất; toàn thể công nhân viên bộ phận sản xuất đã phải rất cố gắng và nỗ lực, vừa phải đảm bảo thực hiện đúng quy trình an toàn phòng chống dịch, vừa phải đảm bảo duy trì tốc độ sản xuất để đơn hàng được giao đi theo đúng thời hạn.

Đối với Hanopro, lợi ích của khách hàng và uy tín của công ty luôn được đặt lên trên hết.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *